föstudagur, júlí 01, 2011

Samantekt: Fuglalífið í garðinum í Maine

Maine er paradís fyrir fuglaáhugamenn. Ránfuglar steypa sér eftir fiski í ánum, Himbriminn lónir úti undan fjörugrjóti og garðfuglar koma í öllum regnbogans litum. Gestgjafinn minn í Maine, hann Robert, er með matarskammtara ("feeder") úti í garði rétt fyrir utan eldhúsgluggann. Það var unun að fá að vaska upp og fylgjast með fuglalífinu í leiðinni og sjá þá tékka sig inn og út með reglulegu millibili. Eftir nokkra daga gat ég ekki á mér setið og varð að fara að skrá þetta hjá mér. Ég var nú svo heppinn að Robert var með nöfnin á hraðbergi, svo þetta var auðsótt. Hér fyrir neðan er svo listinn yfir þá algengustu - allt fuglar sem ég sá að minnsta kosti tvisvar á þeim skamma tíma sem ég hafði eftir að ég fór að fylgjast markvisst með.

Black-capped Chickadee

Baltimore Oriole

Tufted Titmouse

Northern Cardinal

American Robin (kallaður bara Robin í Bandaríkjum)

American Goldfinch (eða bara Goldfinch í Bandaríkjunum)

Grey Catbird

Mourning Dove

Blue Jay

White-breasted Nuthatch

Þetta voru garðfuglarnir - og listinn er síður en svo tæmandi. Við þetta má svo bæta gjóðnum (Osprey) sem hafði eftirlit með Penobscot ánni sem streymdi lygn fram hjá garðinum.

Engin ummæli: