fimmtudagur, júlí 16, 2009

Fréttnæmt: Nýtt rúm

Á mánudaginn var skelltum við okkur í IKEA og keyptum rúm fyrir Signýju. Hugrún fékk rúm Signýjar þannig að þær græddu báðar svefnpláss. Það var gaman að breyta herberginu og finna hvað þær voru spenntar fyrir breytingunni. Signý hvatti mig eindregið til þess að "búa til" rúmið strax, en ég ætlaði að gera það í góðu tómi daginn eftir. Þær sátu yfir mér góða stund og fylgdust með og voru að lokum hæstánægðar með árangurinn, sem reyndar kom ekki í ljós fyrr en morguninn eftir. Þær sváfu sem sagt báðar mun lengur en venjulega um morguninn, og daginn eftir líka. Ég spurði Signýju eldsnemma morguns á meðan ég strauk henni um vangann hvort henni fyndist gott að lúlla í nýja rúminu, og hún kinkaði strax kolli (og hélt svo áfram að sofa).

Engin ummæli: