sunnudagur, mars 09, 2008

Þroskaferli: Máltaka Hugrúnar

Hugrún er farin að tjá sig mjög skýrt. Það má segja að hún sé byrjuð að tala. Orð eins og "mamma" og "pabbi" hafa verið að mótast í munni hennar undanfarnar vikur frá því að vera eins konar varaæfing yfir í afmarkað orð. Okkur finnst eins og hún noti þau markvisst, en þar gæti óskhyggjan reyndar verið að blekkja okkur. Núna nýverið, í vikunni má segja, höfum við heyrt hana segja ítrekað "búið" þegar við erum nýbúin að kljást við hana með snýtipappír (smá kvef í gangi). Í gær fannst mér hún segja "datt" um leið og hún missti snuðið sitt á gólfið - og brosti í leiðinni. Mér fannst ég greina ótvíræðan stoltglampa í augunum.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þetta er frábær tími og gaman að fylgjast með .... góður maður ráðlagði mér ....(til gamans síðar meir) að skrifa hjá mér ...hvernig börnin segja orðin og hvað það á að vera..... það er gaman að fylgjast með þróun málsins hjá hverju barni fyrir sig....

kv. BB takk fyrir samveruna síðustu helgi ..æði....