þriðjudagur, mars 08, 2005

Fréttnæmt: Flatur tölvuskjár

Tölvuskjárinn okkar hefur nýverið tekið upp á því að suða með slíkum hátíðnibrag að engum líkar. Geislunin og fyrirferðin er út af fyrir sig þreytandi en þetta var full mikið. Maður varð eiginlega hálf hræddur um að hann myndi springa yfir andlitið á manni með tímanum. Eftir nokkurra daga þóf var mér í dag nóg boðið enda ætlaði ég að eyða kvöldinu markvisst fyrir framan tölvuna og vinna við ýmiss konar skriftir. Ég keypti mér einn flatan - frá Neovo. Þeir eru ódýrir og ég hef góða reynslu af þeim (sá sem stolið var af mér á Grettisgötunni um árið var aldeilis fínn í þær tvær vikur sem ég notaði hann). Það vita þeir sem staðið hafa í uppfærslu af þessu tagi hvað léttirinn er mikill.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með tölvuskjáinn Mr. Stone-boy
Jmh